Quảng cáo trên cốc giấy, tô giấy- phương pháp Marketing hiệu quả
Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur là đơn vị in ấn và sản xuất tô giấy, cốc giấy cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng trên toàn quốc. Đó là những hình ảnh, logo, slogan, thông điệp… về công ty, doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới….được in lên cốc giấy, tô giấy. Đây là hình thức quảng cáo trên tô giấy, cốc giấy một cách hiệu quả.
Quảng cáo trên cốc giấy hay Quảng cáo truyền hình?
Nếu như quảng cáo trên phát thanh truyền hình có thời gian hiển thị là 15 giây, 30 giây, thì cốc giấy có thương hiệu tương tác với khách hàng mục tiêu trong 5-7 phút, thậm chí 30 phút. Trong thời gian đó, quảng cáo được hiển thị trực tiếp trước mắt, khách hàng cầm trên tay hình ảnh đó, hơn nữa nó còn kích thích sự thảo luận. Đây là một phương tiện sáng tạo, tạo tiếng vang và thu hút khách hàng lâu dài.
Quảng cáo truyền hình:
Thời gian: 10-45 giây
Mức độ tập trung: ít
Ghi nhớ về thương hiệu: có thể
Bình luận: Có thể
Chi phí: rất lớn
Quảng cáo trên cốc giấy:
Thời gian: 5-7 phút (sáng-chiều-tối)
Mức độ tập trung: cao
Ghi nhớ về thương hiệu: chắc chắn
Bình luận: Có
Chi phí: tiết kiệm
Quảng cáo trên cốc giấy hay Quảng cáo trên xe bus?
Quảng cáo trên xe bus:
Diện tích quảng cáo: lớn
Gây ấn tượng: Cao
Thời gian tiếp cận: 30 giây-1 phút
Chi phí: cao
Quảng cáo trên cốc giấy:
Diện tích quảng cáo: bé
Gây ấn tượng: Cao
Thời gian tiếp cận: 5-7 phút
Chi phí: thấp
Tại sao nên lựa chọn Kleur là đơn vị in cốc giấy, tô giấy để quảng cáo cho Doanh nghiệp?
Kleur là đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm bao bì thực phẩm. Chúng tôi tự hào được hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong nước, là những khách hàng trung thành. Đó là:
-Các hãng bay trong nước: VNA, VASCO, Bamboo, Jetstar
–Hàng trăm công ty, tập đoàn lớn nhỏ, bệnh viện, trường học… như VNPT, bệnh viện Phương Đông, Armway…
–Hơn 10 ngân hàng hợp tác: MB, Vietcombank, Vietinbank, SCB, Techcombank…
–Nhiều chuỗi cửa hàng kinh doanh, chuỗi siêu thị…(Con Cưng, Big C..)
–Các nhà hàng, quán cà phê, trà sữa… trên toàn quốc (Tmore, Phela, Miutea, Gemini, Deli…)
–Các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc
Ưu điểm của Quảng cáo trên cốc giấy, tô giấy
–Tương tác với khách hàng tiềm năng 5-7 phút
–Như một biển quảng cáo ngoài trời di động/ thu nhỏ
–Chi phí thấp nhưng hiệu quả
–Tiếp cận mọi đối tượng khách hàng mong muốn một cách trực tiếp
–Giúp thương hiệu tạo ấn tượng lâu dài
–Dễ dàng truyền tải thông điệp hấp dẫn và sáng tạo
Mục đích của Quảng cáo trên cốc giấy, tô giấy?
–Có được khách hàng mới
–Duy trì hình ảnh thương hiệu
–Thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web
–Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
–Thông báo ưu đãi, phiếu giảm giá đặc biệt
–Tiếp thị theo mùa
-Outbound MKT
–Chuyển tải thông điệp tinh tế
Quảng cáo trên cốc giấy, tô giấy hướng đến tiếp cận đến ai?
Từ những thương hiệu bình dân đến thương hiệu đẳng cấp, quảng cáo trên cốc giấy hoạt động hiệu quả trong việc thu hút những người trong độ tuổi từ 16- 60 tuổi. Một số đối tượng khách hàng quảng cáo cốc giấy dễ dàng hướng đến:
–Khách hàng tại các chuỗi thực phẩm, quán ăn, quán cà phê
–Khách hàng tại các dịch vụ chăm sóc sức khỏe
–Khách hàng tại các trường học, bệnh viện, ngân hàng giao dịch….
–Khách hàng tại các trung tâm mua sắm, các sự kiện trưng bày, sự kiện ngoài trời…
–Khách hàng online take away
Tùy vào mục tiêu bạn hướng đến đối tượng tiếp cận nào? ví dụ độ tuổi bạn muốn hướng đến là thanh niên từ 18-22 tuổi thì quảng cáo cốc giấy tại các trường đại học là phù hợp!
Sự lan tỏa thương hiệu khi quảng cáo trên cốc giấy, tô giấy
-Kleur mang đến một giải pháp quảng cáo mới trên một phương tiện lâu đời, là in ấn thương hiệu lên nó. Những chiếc cốc giấy, tô giấy trở nên có sức sống mới. Không giống với các phương tiện quảng cáo ngoài trời khác (OOH), quảng cáo trên cốc giấy đưa đến cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Khách hàng “chạm tay”, “chạm mũi” (theo nghĩa đen) đến nội dung quảng cáo của bạn trong thời gian lâu dài.
-Nó thực sự là cách quảng cáo ĐƠN GIẢN mà HIỆU QUẢ.
-Nó cũng là cách quảng cáo tiết kiệm, nó vừa là DỤNG CỤ BAO BÌ SẢN PHẨM vừa là PHƯƠNG TIỆN MARKETING. Hai chi phí hợp làm một.
Quảng cáo trên cốc giấy tiết kiệm chi phí
Quảng cáo trên cốc giấy, tô giấy mang lại hai giá trị: Giá trị kinh tế và Giá trị truyền thông.
-Giá trị kinh tế: Vừa đựng đồ ăn thức uống; Tiết kiệm chi phí vệ sinh
-Giá trị truyền thông: Truyền thông nội bộ (chuyên nghiệp) và Truyền thông thương hiệu.