Về Kleur

Công ty Cổ phần Bao bì giấy Kleur là một trong số ít công ty đứng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp các sản phẩm về giấy chất lượng và thẩm mỹ cao mà khách hàng mong đợi. Bằng việc sản xuất tại Việt Nam các sản phẩm về bao bì thực phẩm bằng giấy, bao gồm: cốc giấy, ly giấy, tô giấy đựng thức ăn, ống hút giấy, quai xách giấy, ly kem, và các loại ly giấy khác…Chúng tôi đã được hợp tác với nhiều khách hàng trong và ngoài nước trên nhiều phân khúc thị trường để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn, sáng tạo và thân thiện môi trường. Triển vọng của chúng tôi là tiếp tục tăng trưởng và tăng trưởng bền vững, chúng tôi đã có những kế hoạch để tăng khả năng sản xuất, mở rộng và nâng cấp dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn, trên cơ sở nhu cầu thị trường ngày càng tăng trưởng.

Kleur tối giản nhưng không đơn giản. Hãy quên đi các ký hiệu và biểu tượng, Kleur chọn cách tiếp cận logo đơn giản chỉ bằng các chữ cái, tập trung đến sự cân đối, quyến rũ tuyệt vời của các đường thẳng và đường cong trong các ký tự, thể hiện sự chân phương, rõ ràng, chính trực, nghiêm túc, chỉn chu và có tâm.

1. Ý nghĩa logo:

Logo Kleur tối giản nhưng không đơn giản. Hãy quên đi các ký hiệu và biểu tượng, Kleur chọn cách tiếp cận logo đơn giản chỉ bằng các chữ cái, tập trung đến sự cân đối, quyến rũ tuyệt vời của các đường thẳng và đường cong trong các ký tự. Vẻ đẹp chân phương, rõ ràng trong logo thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu, trách nhiệm và có tâm.

Kleur theo tiếng Hà Lan có nghĩa là “màu sắc”, cũng như cuộc sống, con người, các ngành nghề đều mang các mảng màu khác nhau. Khởi đầu bằng chữ K với màu đỏ mạnh mẽ, hấp dẫn, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và đam mê. Đây cũng là màu sắc lựa chọn chủ đạo của các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống, thực phẩm. Cụm từ phía sau xuống tông ghi xám, màu của cây và đất, của thiên nhiên. Màu ghi xám trung lập và thực dụng hơn, làm dịu màu sắc chói lòa của chữ K, tạo cho logo sự cân bằng, đăng đối, hài hòa về màu sắc.

2. Đặc trưng màu sắc:

-Màu sắc chính: Màu sắc chi tiết các thành phần của logo giúp cho việc ứng dụng nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ. Màu đỏ là màu của cảm xúc, sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm. Màu đỏ đại diện cho CON NGƯỜI.

Màu ghi xám tượng trưng cho CÂY- ĐẤT- THIÊN NHIÊN.

Sự dung hòa giữa CON NGƯỜI và THIÊN NHIÊN luôn cho ta sự phát triển bền vững nhất. Con người luôn sáng tạo, tìm kiếm, xây dựng để tạo ra những thành tựu đột phá, nhưng phải coi trọng và dung hòa được với môi trường thiên nhiên bởi nó là nơi”chữa lành”mọi thứ cho con người.

Màu sắc phụ trợ: Ngoài màu đỏ và ghi xám, thì màu xanh của slogan cũng là màu có thể được đưa vào trong các thiết kế để tạo điểm nhấn, tuy nhiên, không thể chiếm diện tích rộng được. Màu xanh dương thể hiện sự tươi đẹp, trong sáng, mạnh mẽ và tự lập. Nó cũng là màu của bầu trời và biển cả, thể hiện sự rộng lớn, bao la, thanh cao và hòa bình. Nó cũng là màu sắc cho sự tưởng tượng và sáng tạo.

3. Kiểu chữ đặc trưng:

Kleur lựa chọn các font chữ: Aller Light, Time New Roman, Arial- đây là các font chữ thông dụng và đơn giản, quen thuộc. Công ty mong muốn thể hiện sự chân thực nhưng kiên định, giản dị nhưng chất lượng trong cách làm việc và sản phẩm. Chỉ có GIÁ TRỊ THẬT mới tồn tại mãi.

4. Bố cục và màu sắc:

Đặc điểm của bao bì giấy (cốc giấy, tô giấy) là in ấn trên đó rất đẹp, thẩm mỹ, chuyên nghiệp như một tờ “tạp chí”. Nó là mảnh đất màu mỡ sáng tạo nghệ thuật, truyền tải thông điệp, quảng cáo…ngoài công dụng chính là đựng đồ ăn, thức uống. Do đó, những người sáng lập muốn làm ra những chiếc cốc giấy, tô giấy công năng tiện dụng, và đầy “màu sắc”. Những mảng màu sắc tươi mới hay trầm ấm của cuộc sống đều có thể truyền tải sống động trên bao bì giấy. “Màu sắc”không còn để NHÌN mà còn để NGHE, SUY NGẪM.

“Màu sắc” luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống chúng ta, dù là nhỏ nhất, nó ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm trạng của chúng ta theo những cách khác nhau. Nó là công cụ rất mạnh để giao tiếp và hành động. Nó là một trong yếu tố quyền lực của mỹ thuật.

“Màu sắc” trong tiếng Anh là Colour, nhưng chúng tôi muốn phiên âm sang tiếng Hà Lan là Kleur ([kløːr]), vừa tạo sự khác lạ về kết nối các chữ cái trong tên gọi, vì tiếng Hà Lan có cách đọc và cách ghép từ không “quen mắt”. Đồng thời, đó là sự “cố tình” làm khó khách hàng thêm một lần nữa trong cách đọc tên. Sự ngập ngừng, phân vân của khách hàng khi đọc chữ Kleur sẽ níu kéo họ thêm 1-2 giây để phát âm nó, và có thể sẽ ghi nhớ một cách tự nhiên trong đầu họ từ Kleur trong khoảnh khắc đó.

Các chi nhánh Kleur

Kleur không ngừng mở rộng và phát triển mạng lưới trong và ngoài nước.

Lịch sử phát triển

Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur được sáng lập bởi 5 cổ đông cùng chung chí hướng, tạo ra sản phẩm tiêu dùng bền vững và thân thiện môi trường.

Thành lập

Công ty ban đầu chuyên thương mại các sản phẩm bằng giấy, như cốc giấy, tô giấy, ống hút giấy… với hai chi nhánh và Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, trong bối cảnh dịch vụ đồ ăn nước uống mang đi phát triển mạnh mẽ.

Hình thành

Sau 8 tháng, nhà máy Kleur đi vào hoạt động, Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur chính thức hoạt động sản xuất và thương mại các sản phẩm đựng thực phẩm bằng giấy.

Phát triển

Công ty không ngừng mở rộng quy mô nhà máy, cải tiến công nghệ, nghiên cứu nhiều sản phẩm mới. Mở rộng các nhà phân phối trong nước từ Bắc Trung Nam.

Mở rộng

Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur đã tập trung vào các sản phẩm mũi nhọn và thế mạnh của công ty để làm mục tiêu phát triển. Ngoài những sản phẩm chủ chốt, các sản phẩm bắt trend, và đặc biệt, Kleur thành lập đội ngũ tư vấn về sản phẩm đựng thực phẩm An toàn, Tiện dụng và Thân thiện cho môi trường cho các Doanh nghiệp lớn đang tìm giải pháp marketing và phát triển xanh.

Phát triển bền vững

Công ty Kleur được định vị là một trong những lựa chọn hàng đầu khi tìm đến sản phẩm cốc giấy, tô giấy. Kleur mở rộng hai chi nhánh tại Lào và Campuchia để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường cốc giấy, tô giấy.

 

Hiện tại

Quy mô nhà máy

Văn hóa Kleur

Kleur tạo nên môi trường văn hóa doanh nghiệp văn minh, thân thiện, cởi mở, năng động. Kleur phát triển bằng sự đồng lòng của các đồng sự, tạo dựng nên một tổ chức mạnh dựa trên giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Đồng thời công ty luôn chú trọng những giải pháp để bảo vệ môi trường, cũng như các hoạt động  tình nguyện xã hội, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Văn hoá nội bộ

Kleur chú trọng xây dựng, duy trì, phát triển văn hóa nội bộ Doanh nghiệp theo định hướng của Lãnh đạo công ty, mang bản sắc riêng của Kleur.

Đội ngũ Kleur được tuyển chọn là những con người làm việc năng nổ và tận tâm cống hiến. Họ là tài sản quý giá nhất của Kleur. Nhân viên được đào tạo và làm việc theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế của công ty.

Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ Chuyên nghiệp- Trách hhiệm-Yêu nghề mà chúng tôi có được!

Cuộc sống tại Kleur

Tại Kleur, chúng tôi luôn hành động và tôn chỉ với các khẩu hiệu: “Luôn luôn đổi mới- Học hỏi kinh nghiệm- Tôn trọng cá nhân- Tạo cơ hội phát triển”. Chúng tôi luôn coi con người là trên hết, mỗi nhân viên của Kleur đều được chăm lo và tạo điều kiện phát triển bản thân và sự nghiệp.

Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur là doanh nghiệp không chỉ nổi bật về hoạt động kinh doanh mà còn được biết đến với những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội.