Số lượng: 5 người
1. Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán hàng sản phẩm Cốc giấy, tô giấy của Công ty: gửi báo giá, soạn thảo hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách hàng…;
– Chăm sóc khách hàng, đối tác khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng có sẵn;
– Phối hợp với Sales admin:
+ Lên đơn hàng cho khách, phối hợp điều vận giao hàng cho khách…;
+ Xử lý giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…;
+ Theo dõi hợp đồng, công nợ khách hàng…;
+ Bàn giao hợp đồng, giấy tờ, thông tin khách hàng cho các bộ phận liên quan (kế toán);
+ Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty;
+ Chăm sóc khách hàng định kỳ.
– Lập báo cáo công việc hàng tháng;
– Được Công ty đào tạo và hỗ trợ nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng;
– Công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
2. Yêu cầu :
– Nam, tuổi từ 23 ~ 38 tuổi;
– Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting, …;
– Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh (có kinh nghiệm là lợi thế);
– Sử dụng thành thạo vi tính VP, internet, email…;
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tốt, kỹ năng giao tiếp tốt;
– Có khả năng quan sát, tổng hợp, tổ chức & thực hiện công việc.
– Phẩm chất : trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, tế nhị trong giao tiếp.
3. Quyền lợi
– Lương cơ bản + thưởng % doanh số: thu nhập từ 20tr/tháng;
– Hỗ trợ cơm trưa, cấp sim thuê bao;
– Thưởng chuyên cần 200.000đ/tháng;
– Được nghỉ phép 1 ngày / tháng (12 ngày phép/năm);
– Được tham gia BHXH bắt buộc;
– Thưởng các ngày quốc lễ: 01/01,30/4-01/5,02/9, thưởng lương tháng 13…;
– Quà ngày lễ: Tết thiếu nhi, trung thu….;
– Du lịch hè hàng năm;
– Được cấp trang thiết bị đầy đủ (máy tính làm việc, …);
– Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;
– Được tham gia đầy đủ các loại BHYT, BHXH, BHTN;
– Chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty và luật.
4. Thời gian làm việc và địa điểm làm việc:
– Hành chính: 08h00 ~ 17h00;
– Thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 + CN)
– Địa điểm làm việc: 36 Lê Văn Tám – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội.