Nhằm mở rộng đội ngũ và đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường, Công ty Cổ phần Bao bì Giấy Kleur tuyển dụng vị trí Nhân viên Kinh doanh. Đây là cơ hội dành cho những ứng viên năng động, có tư duy dịch vụ và mong muốn đồng hành cùng một thương hiệu đang ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực bao bì giấy thân thiện với môi trường.
Số lượng: 5 người
1. Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán hàng sản phẩm Cốc giấy, tô giấy của Công ty: gửi báo giá, soạn thảo hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách hàng…;
– Chăm sóc khách hàng, đối tác khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng có sẵn;
– Phối hợp với Sales admin:
+ Lên đơn hàng cho khách, phối hợp điều vận giao hàng cho khách…;
+ Xử lý giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…;
+ Theo dõi hợp đồng, công nợ khách hàng…;
+ Bàn giao hợp đồng, giấy tờ, thông tin khách hàng cho các bộ phận liên quan (kế toán);
+ Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty;
+ Chăm sóc khách hàng định kỳ.
– Lập báo cáo công việc hàng tháng;
– Được Công ty đào tạo và hỗ trợ nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng;
– Công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
2. Yêu cầu :
– Nam, tuổi từ 23 ~ 38 tuổi;
– Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting, …;
– Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh (có kinh nghiệm là lợi thế);
– Sử dụng thành thạo vi tính VP, internet, email…;
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tốt, kỹ năng giao tiếp tốt;
– Có khả năng quan sát, tổng hợp, tổ chức & thực hiện công việc.
– Phẩm chất : trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, tế nhị trong giao tiếp.
3. Quyền lợi
– Lương cơ bản + thưởng % doanh số: thu nhập từ 20tr/tháng;
– Hỗ trợ cơm trưa, cấp sim thuê bao;
– Thưởng chuyên cần 200.000đ/tháng;
– Được nghỉ phép 1 ngày / tháng (12 ngày phép/năm);
– Được tham gia BHXH bắt buộc;
– Thưởng các ngày quốc lễ: 01/01,30/4-01/5,02/9, thưởng lương tháng 13…;
– Quà ngày lễ: Tết thiếu nhi, trung thu….;
– Du lịch hè hàng năm;
– Được cấp trang thiết bị đầy đủ (máy tính làm việc, …);
– Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;
– Được tham gia đầy đủ các loại BHYT, BHXH, BHTN;
– Chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty và luật.
4. Thời gian làm việc và địa điểm làm việc:
– Hành chính: 08h00 ~ 17h00;
– Thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 + CN)
– Địa điểm làm việc: 36 Lê Văn Tám – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội.