Vì sao các thương hiệu lớn luôn sử dụng cốc giấy

Ngoài nhu cầu sử dụng cốc giấy cần thiết cho cán bộ công nhân viên, việc sử dụng cốc giấy ly giấy còn nằm trong chiến lược kinh doanh của các thương hiệu lớn.

Giá trị về truyền thông khi dùng cốc giấy ly giấy

Một thương hiệu mạnh sẽ làm công ty của bạn nổi bật. In logo riêng lên cốc giấy là một giải pháp hoàn hảo để quảng bá về công ty, thể hiện sự chuyên nghiệp, và dễ dàng truyền đạt thông điệp, cũng như dễ dàng quảng cáo theo mùa, theo văn hóa, theo phong cách… của từng công ty. Quảng cáo thương hiệu trên cốc giấy ly giấy là cách tiếp cận nhanh và gần gũi nhất với khách hàng, bởi vì thông điệp truyền tải luôn “nằm ở dưới mũi” (theo nghĩa đen) của khách hàng!

Giá trị về mặt kinh tế khi sử dụng cốc giấy

Thay vì bạn phải trả tiền quảng cáo cho một kênh khác, thì việc kết hợp dùng cốc giấy ly giấy cùng với chi phí truyền thông là một lựa chọn thông minh.

Giá trị về môi trường

Trong những năm trở lại đây, xu hướng sử dụng cốc giấy đã trở thành một trong những hành động rất ý nghĩa đối với việc bảo vệ môi trường. Đi đầu trong phong trào sử dụng cốc giấy là những thương hiệu hàng tỷ đô trên thế giới như: thương hiệu đồ uống Starbucks, thương hiệu thức ăn nhanh KFC, Burger King, vv. Tại Việt Nam những thương hiệu đồ uống như Phúc Long, Gong Cha, Royal Tea, đều hưởng ứng xu hướng này một cách nhiệt liệt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *