Các chứng chỉ, Tin tức, Về chúng tôi

Công Ty Cổ Phần Bao Bì Giấy Kleur Đón Nhận Chứng Chỉ ISO 9001:2015

Ngày 3/2/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur đã được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm bao bì: cốc giấy, tô giấy, ống hút giấy. Đây là thành quả nỗ lực của cả công ty trong việc xây dựng Hệ thống Quản lý Chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Chứng chỉ ISO 9001:2015 của Công ty CP Bao bì Giấy Kleur

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đậu Quang Diễn- Tổng giám đốc công ty cho biết, việc đạt tiêu chuẩn ISO 9001 là dấu mốc quan trọng của công ty trên con đường vươn tới sự hoàn hảo về quản lý sản xuất và kinh doanh, thể hiện sự cam kết rất lớn của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong việc duy trì các chuẩn mực quốc tế, khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur đối với khách hàng.

Công ty Cổ phần Bao bì giấy Kleur cam kết luôn duy trì và phát triển Quản lý chất lượng của hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty.

Đánh giá cao những nỗ lực của công ty, ông Phạm Minh Luân- Giám đốc KNA CERT cho rằng được cấp Chứng nhận mới chỉ là thành công bước đầu, thực hiện và duy trì các quản lý sản xuất kinh doanh đúng tiêu chuẩn ISO mới quan trọng.

Đồng thời mong muốn Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur sẽ tiếp tục nỗ lực duy trì và phát triển mở rộng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO, các công cụ quản lý khác để hướng tới sự hoàn chỉnh chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất yêu cầu khắt khe của khách hàng.

ISO 9001 (cách gọi tắt của ISO 9001:2015 – phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001 một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu. Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu đối với Hệ thống quản lý chất lượng khi một tổ chức cần chứng tỏ năng lực của mình trong việc cung cấp sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ, kết quả giải quyết công việc…) đáp ứng yêu cầu của khách hàng (người sử dụng sản phẩm, dịch vụ; Cơ quan cấp trên; Lãnh đạo; người giao nhiệm vụ; người sử dụng kết quả giải quyết công việc….) và các yêu cầu của luật định, chế định có liên quan.