Tin tức

Cách Tốt Nhất Để Lưu Trữ Giấy Sản Xuất Cốc Và Tô Giấy Là Gì?

Từ quan điểm chi phí, bất kể nhà sản xuất nào muốn hàng hóa được bán ngay lập tức, giảm hàng tồn kho xuống 0, nhưng từ quan điểm hoạt động thực tế,  điều này khó khả thi mà chỉ có thể rút ​​ngắn chu kỳ hàng tồn kho phần nào. Vì vậy, không thể tránh khỏi vấn đề tồn kho nguyên liệu. Do bản thân giấy chịu ảnh hưởng môi trường bên ngoài tương đối lớn và những thay đổi có thể ảnh hưởng đến quá trình xử lý tiếp theo, nên vấn đề bảo quản của giấy được quan tâm ưu tiên, nếu không tổn thất là khôn lường.

Nguyên liệu giấy cao cấp tại Kleur

Việc bảo quản giấy nguyên liệu sản xuất cốc giấy, tô giấy, Kleur đã luôn đưa vào quy trình cũng như quy định nghiêm ngặt, một mặt, đây là nguyên liệu “đỏng đảnh”, một mặt đây là nguyên liệu đựng thực phẩm, nên Kleur luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình bảo quản. Để làm tốt việc bảo quản nguyên liệu sản xuất là giấy, Kleur nêu ra các vấn đề cần chú ý sau:

Giấy dung sản xuất cốc giấy, tô giấy không nên tồn kho trong thời gian lâu, mà phải có kế hoạch mua nguyên liệu, để tránh tồn kho dài ngày. Giấy rất nhạy cảm với độ ẩm không khí, dễ bị hấp thụ hoặc mất độ ẩm, in quá nhiều nếp nhăn và các vấn đề khác.. Do đó, hãy chọn môi trường khô ráo, sạch sẽ để bảo quản giấy nguyên liệu.. Độ ẩm tương đối trong kho và nhà xưởng nơi lưu trữ giấy nên được giữ ở mức thấp nhất có thể, từ 50% đến 65%.

Giấy sản xuất tô giấy cốc giấy Kleur

Giấy nguyên liệu sản xuất cốc giấy, tô giấy có thể phai màu khi tiếp xúc với ánh sáng trong thời gian dài hoặc sau khi tiếp xúc, “độ ẩm” trong chất giấy sẽ thoát ra ngoài, hàm lượng giấy sẽ thay đổi, giấy có thể bị giòn hoặc biến dạng và trong một số trường hợp nghiêm trọng, máy sẽ không in được. Do đó, môi trường bảo quản phải đạt tiêu chuẩn.

Chiều cao ngăn xếp của giấy nguyên liệu sản xuất cốc giấy và tô giấy Kleur khuyên là không được quá cao để tránh làm nát giấy.  Điều này cũng cần thiết để tránh làm hỏng ống lõi giấy khi sử dụng. Chồng giấy quá cao dễ bị sập, dẫn đến sản phẩm giấy bị hỏn. Nói chung, chiều cao ngăn xếp không được vượt quá 5m.

Giấy sản xuất cốc giấy Kleur

Bảo quản kho giấy cơ bản và nhiệt độ nhà xưởng trong khoảng 15 ~ 25℃ là phù hợp. Không nên bảo quản giấy ở nhiệt độ quá cao.  Nếu nhiệt độ quá cao, độ bền của giấy nền sẽ giảm đáng kể.

Trên đây là một số lưu ý mà Công ty cổ phần Bao bì giấy Kleur lưu ý khi bảo quản giấy nguyên liệu sản xuất cốc giấy, tô giấy- nguyên liệu cao cấp đựng thực phẩm mà Kleur tin dung.