Quảng bá thương hiệu, Tin tức

In Logo Lên Cốc Giấy- Giải Pháp Quảng Cáo Thông Minh

Tầm quan trọng của hình ảnh trong quảng cáo

Một bức hình, tấm ảnh, hay hình ảnh thứ ghi lại hay thể hiện/tái tạo được cảm nhận thị giác, tương tự với cảm nhận thị giác từ vật thể có thật, do đó mô tả được những vật thể đó.

Tiếng Đức có câu: Một bức tranh mang ý nghĩa của hơn một ngàn từ. Điều đó có nghĩa là hình ảnh thường được hiểu nhanh hơn lời nói. Hình ảnh cũng có thể truyền đạt cảm xúc tốt hơn. Bởi vì vậy quảng cáo thường dùng rất nhiều hình ảnh. Hình ảnh có chức năng khác so với lời nói. Chúng cho ta nhiều thông tin cùng một lúc và trong một tổng thể. Điều đó có nghĩa là toàn bộ hình ảnh có một tác dụng nhất định.

Tầm quan trọng của thương hiệu trong kinh doanh

– Tăng doanh số bán hàng.

– Thắt chặt sự trung thành của khách hàng.

– Tăng lợi nhuận và tăng thu nhập cho doanh nghiệp.

– Mở rộng và duy trì thị trường.

– Tăng cường thu hút lao động và việc làm.

– Tăng sản lượng và doanh số hàng hóa.

– Tăng giá trị sản phẩm do người tiêu dùng phải trả tiền mua uy tín của sản phẩm.

– Nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm tăng, điều này dẫn tới tăng trưởng cho kinh tế nói chung.

Lựa chọn cốc giấy để quảng cáo thương hiệu

Cốc giấy in logo nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ uống take away coi cốc in giấy logo là một “ chiến binh” có nhiệm vụ khắc sâu trong tiềm thức khách hàng về hình ảnh của thương hiệu.

Cốc giấy in logo được nhiều thương hiệu kinh doanh lựa chọn bởi tính hiệu quả cao của chúng

Không cần phải đao to búa lớn, cũng không cần phải sử dụng những chiêu bài PR tốn kém, những chiếc cốc giấy in logo được các khách hàng mang theo bên mình khi dạo phố, khi làm việc. Việc uống một chút cà phê trong những chiếc cốc giấy in logo đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người trên thế giới.

Ngày qua ngày, những hình ảnh sinh động về thương hiệu, những câu slogan đầy ý nghĩa của thương hiệu được tiếp xúc với khách hàng.

Người ta sẽ chẳng thể nào phân biệt được vị cà phê mỗi ngày, nhưng họ lại có thể dễ dàng nhận ra mỗi khi thương hiệu thay đổi thiết kế cốc giấy hoặc slogan. Đó chính là sự thành công mà các chuyên gia marketing muốn hướng tới.